Ngành dịch vụ vui chơi giải trí nhí ngày một gia tăng khi Việt Nam có khoảng 23 triệu trẻ em chiếm 25% dân số. Các doanh nghiệp BĐS nghỉ dưỡng tìm thấy tiềm năng ở mô hình này.

Mỏ vàng tỷ đô

Theo thống kê của Tổng cục dân số, tính tới đầu năm 2017, Việt Nam có khoảng 23 triệu con trẻ, chiếm 25% dân số. Dự báo đến năm 2020, trẻ em sẽ chiếm 30% tổng số dân. Đây chính là nguồn cầu khổng lồ cho ngành dịch vụ vui chơi giải trí thiếu hụt nhi.
Mặt khác, thu nhập bình quân của những gia đình trẻ bây giờ không ngừng tăng lên qua từng năm. ngoài ra, tâm lý tìm kiếm những dịch vụ tốt nhất cho con trẻ cũng đang mang đổi thay đáng kể.
“Khi nói tới việc chăm sóc những nguồn vui bé không to đó, các bậc phụ huynh rất sành điệu - trong khoảng thực phẩm mà họ cho con họ ăn đến tã giấy cho con họ sử dụng, rất ít lúc họ thỏa hiệp cho các điều không vừa lòng sở hữu sản phẩm, và họ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho chất lượng" - Trưởng bộ phận nghiên cứu hành vi người tiêu dùng của Nielsen cho biết.
Theo báo mua bán nhà đất ngiên cứu không chỉ ăn, mặc, việc giáo dục và tìm sân chơi cho trẻ cũng rất được chú trọng. Tính trung bình cả nước, chỉ riêng chi phí vui chơi, mỗi phụ huynh chi tiêu cho 1 trẻ khoảng 500.000 đồng/tháng. Ở những con đường, mức này cao gấp 3-4 lần, khoảng một,5-2 triệu đồng/tháng; thậm chí sở hữu thể đạt mức đột biến 7-10tr/tháng nếu như phụ huynh chỉ định những khu vui chơi sở hữu đáp ứng việc rèn luyện kỹ năng cho con.
Đây là các nguyên tố khiến cho Việt Nam được thẩm định là mỏ vàng của những doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ giải trí thiếu nhi. Theo N Kid Corporation - một công ty mang tiếng trong kinh doanh dịch vụ vui chơi thiếu hụt nhi, thì quy mô thị trường vui chơi dành cho con trẻ ước tính vào khoảng 3,1 tỉ USD/năm, mức sinh lợi vào khoảng 30%.

Đã với phần nhiều doanh nghiệp đổ vốn kinh doanh vào lĩnh vực này như Vietopia (CTCP Him Lam phát triển Trí tuệ con nhỏ Việt), Kizcity (CTCP tư vấn và đầu tư Thái Dương), KizWorld (CTCP giải trí KizWorld), Kinder Park (Công ty vui chơi Thế Hệ Mới) và Tiniworld (N Kid Corporation).
tuy vậy, thách thức to lớn nhất đối mang doanh nghiệp này là những nhà đầu tư bé không lớn rất nhanh chán. Theo chuyên viên của IAAPA (Hiệp hội quốc tế chuyên về tập trung đầu tư, xây dựng, quản lý khu du lịch - giải trí), mô hình giải trí đơn lẻ sẽ chẳng thể lôi kéo trẻ quay lại quá 5 lần. Đó cũng chính là lý bởi vì mà tiềm năng rộng mở, mức sinh lợi cao song ngoài những doanh nghiệp cố hữu, rất ít những doanh nghiệp mới gia nhập sân chơi này.

Đại gia bất động sản nhập cuộc làm cho khác biệt

Trước tiềm năng rộng mở của dịch vụ vui chơi thiếu hụt nhi, nhiều doanh nghiệp địa ốc cũng tích hợp ưu tiên đầu tư khu vui chơi cho trẻ trong các khu nghỉ dưỡng. tuy nhiên, bởi vì quy mô bé lẻ nên chưa đủ để tạo sự khác biệt và thu hút du khách nhỏ tuổi tới sử dụng dịch vụ.
cách đây không lâu, 1 doanh nghiệp bất động sản có tiếng trên thị phần là Empire Group - Chủ ưu tiên đầu tư Cocobay (Đà Nẵng) cũng đã chính thức gia nhập vào sân chơi dành cho con trẻ, nhưng theo 1 cách hoàn toàn mới.
Đó là không chỉ đơn thuần hình thành 1 công viên để tham quan, một mô hình lâu đài để chụp ảnh hay các khu vui chơi đơn lẻ trong nhà, Empire Group đã lớn mạnh một tòa condotel dành riêng cho gia đình, đặc biệt là con trẻ mang tên gọi Coco Wonderland Resort.
1 hệ thống tiện ích đồng bộ, khép kín như Khu vườn cổ tích Fairy Garden có ngôi nhà Nấm Xì-Trum, rừng cây ánh sáng, hồ nước phép thuật, mê cung, các ngôi nhà trên cây thú vị, cổ xe bí ngô hóa trang, gương thần biến hình, vườn hoa đăng rực rỡ… được hình thành tại Coco Wonderland Resort.
Không chỉ vậy, phần lớn các một thể ích khác như hồ bơi, coffee shop, pool bar & ice-cream, lounge… đều được kiểu dáng với sắc màu thần tiên. Đây cũng là tòa condotel duy nhất tại khu tổ hợp Cocobay với khu vui chơi băng tuyết The Snow Queen và rạp chiếu phim rộng hơn một.100 m2 ấn tượng tại miền Trung.
Không chỉ nhân thể ích, Coco Wonderland Resort còn được kiểu dáng như 1 tòa lâu đài cổ tích trong mơ. Từng căn condotel được trang trí sinh động, thời trang và tạo sự hứng khởi mang trẻ.
chỉ tiêu đến năm 2020, mỗi năm Cocobay sẽ đón khoảng 3 triệu lượt khách, trong đó số lượng trẻ em hiếm tỷ lệ không hề không to. Đây chính là nguồn khách lưu trú dồi dào, sử dụng dịch vụ “mát tay” để mang lại lợi nhuận cho quý khách và chủ đầu tư.
sở hữu Coco Wonderland Resort, Empire Group đang minh chứng sự phát triển đột phá và đổi mới không ngừng của mình trên thị phần bất động sản. Nhanh nhạy nắm bắt các nhu cầu khác nhau của thị trường, tạo ra sự phối hợp tuyệt vời để kích cầu sản phẩm, đây chính là bước đi khôn ngoan của doanh nghiệp này trong bối cảnh thị phần bất động sản đang sở hữu nhiều cạnh tranh như hiện nay.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top