Ngành dịch vụ vui chơi giải trí nhí ngày một gia tăng khi Việt Nam có khoảng 23 triệu trẻ em chiếm 25% dân số. Các doanh nghiệp BĐS nghỉ dưỡng tìm thấy tiềm năng ở mô hình này.
Mỏ vàng tỷ đô
Theo thống kê của Tổng cục dân số, tính tới đầu
năm 2017, Việt Nam có khoảng 23 triệu con trẻ, chiếm 25% dân số.
Dự báo đến năm 2020, trẻ em sẽ chiếm 30% tổng số dân. Đây
chính là nguồn cầu khổng lồ cho ngành dịch vụ vui chơi giải trí thiếu hụt nhi.
Mặt khác, thu nhập bình quân của những gia
đình trẻ bây giờ không ngừng tăng lên qua từng
năm. ngoài ra, tâm lý tìm kiếm những dịch vụ tốt nhất cho con
trẻ cũng đang mang đổi thay đáng kể.
“Khi nói tới việc chăm sóc những nguồn
vui bé không to đó, các bậc phụ huynh rất sành điệu
- trong khoảng thực phẩm mà họ cho con họ ăn đến tã giấy
cho con họ sử dụng, rất ít lúc họ thỏa hiệp cho các điều
không vừa lòng sở hữu sản phẩm, và họ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho
chất lượng" - Trưởng bộ phận nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
của Nielsen cho biết.
Theo báo mua bán nhà đất ngiên
cứu không chỉ ăn, mặc, việc giáo dục và tìm sân chơi cho trẻ cũng rất được chú
trọng. Tính trung bình cả nước, chỉ riêng chi phí vui chơi, mỗi phụ huynh chi
tiêu cho 1 trẻ khoảng 500.000 đồng/tháng. Ở những con đường,
mức này cao gấp 3-4 lần, khoảng một,5-2 triệu đồng/tháng; thậm chí sở
hữu thể đạt mức đột biến 7-10tr/tháng nếu như phụ huynh chỉ
định những khu vui chơi sở hữu đáp ứng việc rèn luyện
kỹ năng cho con.
Đây là các nguyên tố khiến cho Việt
Nam được thẩm định là mỏ vàng của những doanh nghiệp bán lẻ
và dịch vụ giải trí thiếu nhi. Theo N Kid Corporation - một công
ty mang tiếng trong kinh doanh dịch vụ vui chơi thiếu hụt nhi,
thì quy mô thị trường vui chơi dành cho con trẻ ước tính
vào khoảng 3,1 tỉ USD/năm, mức sinh lợi vào khoảng 30%.
Đã với phần nhiều doanh nghiệp
đổ vốn kinh doanh vào lĩnh vực này như Vietopia (CTCP Him Lam phát
triển Trí tuệ con nhỏ Việt), Kizcity (CTCP tư vấn và đầu
tư Thái Dương), KizWorld (CTCP giải trí KizWorld), Kinder Park (Công ty
vui chơi Thế Hệ Mới) và Tiniworld (N Kid Corporation).
tuy vậy, thách thức to lớn nhất
đối mang doanh nghiệp này là những nhà đầu tư bé không
lớn rất nhanh chán. Theo chuyên viên của IAAPA (Hiệp hội quốc tế
chuyên về tập trung đầu tư, xây dựng, quản lý khu du lịch - giải trí), mô
hình giải trí đơn lẻ sẽ chẳng thể lôi kéo trẻ quay lại quá 5 lần. Đó
cũng chính là lý bởi vì mà tiềm năng rộng mở, mức sinh lợi cao song
ngoài những doanh nghiệp cố hữu, rất ít những doanh nghiệp
mới gia nhập sân chơi này.
Đại gia bất động sản nhập cuộc làm cho khác biệt
Trước tiềm năng rộng mở của dịch vụ vui
chơi thiếu hụt nhi, nhiều doanh nghiệp địa ốc cũng tích hợp ưu
tiên đầu tư khu vui chơi cho trẻ trong các khu nghỉ dưỡng. tuy
nhiên, bởi vì quy mô bé lẻ nên chưa đủ để tạo sự khác biệt
và thu hút du khách nhỏ tuổi tới sử dụng dịch vụ.
cách đây không lâu, 1 doanh nghiệp
bất động sản có tiếng trên thị phần là Empire Group -
Chủ ưu tiên đầu tư Cocobay (Đà Nẵng) cũng đã chính thức gia nhập vào
sân chơi dành cho con trẻ, nhưng theo 1 cách hoàn toàn mới.
Đó là không chỉ đơn thuần hình thành 1 công
viên để tham quan, một mô hình lâu đài để chụp ảnh hay các khu
vui chơi đơn lẻ trong nhà, Empire Group đã lớn mạnh một tòa
condotel dành riêng cho gia đình, đặc biệt là con trẻ mang tên
gọi Coco Wonderland Resort.
1 hệ thống tiện ích đồng bộ, khép
kín như Khu vườn cổ tích Fairy Garden có ngôi nhà Nấm Xì-Trum, rừng
cây ánh sáng, hồ nước phép thuật, mê cung, các ngôi nhà trên cây thú
vị, cổ xe bí ngô hóa trang, gương thần biến hình, vườn hoa đăng rực rỡ…
được hình thành tại Coco Wonderland Resort.
Không chỉ vậy, phần lớn các một
thể ích khác như hồ bơi, coffee shop, pool bar & ice-cream,
lounge… đều được kiểu dáng với sắc màu thần tiên. Đây cũng là
tòa condotel duy nhất tại khu tổ hợp Cocobay với khu vui chơi băng
tuyết The Snow Queen và rạp chiếu phim rộng hơn một.100 m2 ấn tượng tại
miền Trung.
Không chỉ nhân thể ích, Coco
Wonderland Resort còn được kiểu dáng như 1 tòa lâu đài cổ
tích trong mơ. Từng căn condotel được trang trí sinh động, thời trang và
tạo sự hứng khởi mang trẻ.
chỉ tiêu đến năm 2020, mỗi năm
Cocobay sẽ đón khoảng 3 triệu lượt khách, trong đó số lượng trẻ em hiếm
tỷ lệ không hề không to. Đây chính là nguồn khách lưu trú dồi dào, sử dụng
dịch vụ “mát tay” để mang lại lợi nhuận cho quý khách và
chủ đầu tư.
sở hữu Coco Wonderland Resort, Empire
Group đang minh chứng sự phát triển đột phá và đổi mới không ngừng của
mình trên thị phần bất động sản. Nhanh nhạy nắm bắt các nhu
cầu khác nhau của thị trường, tạo ra sự phối hợp tuyệt
vời để kích cầu sản phẩm, đây chính là bước đi khôn ngoan của doanh nghiệp
này trong bối cảnh thị phần bất động sản đang sở hữu nhiều
cạnh tranh như hiện nay.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét