Dòng sản phẩm cao cấp LAVILA của Kiến Á đều dành tối đa diện tích cho cảnh quan nội khu với những tiện ích cao cấp và đa dạng, mang lại sự cân bằng, hài hòa giữa giá trị môi trường sống và sự gắn kết cộng đồng toàn diện.
Thành công ngoài mong đợi
Cách đây khoảng 3 năm, Kiến Á Group đã có một
ấp ủ về dòng sản phẩm cao cấp khác biệt. Đó là những khu nhà, biệt thự nghỉ
dưỡng có thể bứt khỏi những khuôn mẫu thông thường, có thiết kế kiến trúc đẹp,
chất lượng xây dựng bền vững và để lại dấu ấn nhất định trong bộ mặt kiến trúc
chung của đô thị.
Cao hơn nữa, họ muốn dự án còn phải được đặt
giữa một khoảng xanh rộng rãi, nơi không chỉ mỗi người đều có thể tận hưởng
cuộc sống trong lành, yên tĩnh, mà ngay cả giữa những ngôi nhà cũng phải có
được khoảng thở.
“Tất cả các dự án của Kiến Á đều dành tối đa
diện tích cho cảnh quan nội khu với những tiện ích cao cấp và đa dạng. Không
chỉ có thiết kế kiến trúc độc đáo, hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi
còn mong muốn mang lại sự cân bằng, hài hòa giữa giá trị môi trường sống và sự
gắn kết cộng đồng toàn diện. Dù luôn có niềm tin LAVILA sẽ được khách hàng đón
nhận nhưng thành công của dự án vẫn nằm ngoài dự đoán của chúng tôi”, bà Huỳnh
Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group, đại diện nhà phát triển dự án
LAVILA, cho biết.
Tháng 9/2016, LAVILA Nam Sài Gòn giai đoạn 1
lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường đã đạt được con số giao dịch khiến khách
hàng phải bất ngờ, hơn 80 căn đã được đặt mua trong ngày đầu giới thiệu, cao
hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.
Tiếp đó, tháng 4/2017, LAVILA Nam Sài Gòn giai
đoạn 2 tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường khi 100% rổ hàng, tương đương
150 căn, cũng nhanh chóng được đặt chỗ trong lần giới thiệu đầu tiên. Thậm chí
rổ hàng mới còn được mở thêm do nhu cầu của người mua quá cao.
Và không thể không kể tới LAVILA Đông Sài Gòn,
dự án nằm trên hai trục đường chính KĐT Cát Lái, Quận 2 với 60 biệt thự mặt
tiền đã ra mắt tháng 8/2017 và hết hàng chỉ trong 2 tuần giới thiệu.
Sắp tới, Kiến Á dự kiến tiếp tục giới thiệu ra
thị trường dự án LAVILA Marina thuộc phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng và LAVILA De
Rio, khu biệt thự đơn lập ven sông. Ngoài ra, còn có dự án cao cấp thuộc dòng
cao tầng LAVILA Sky đang được Kiến Á ấp ủ thực hiện trong thời gian tới.
Đầu tư bằng cả tâm sức và tâm huyết
Ngoài việc thu hút người mua và khuấy động các
tin tức bất động sản do
tọa lạc tại các khu vực đang được xem là nóng nhất của thị trường bất động sản
về phát triển hạ tầng cũng như biên độ tăng giá, không thể không nhắc đến một
yếu tố khác đã làm nên sức hút cho dòng sản phẩm LAVILA, đó là kiến trúc, cảnh
quan nội khu và chất lượng xây dựng.
Kinh nghiệm và uy tín gần 20 năm trong lĩnh
vực bất động sản của nhà phát triển còn giúp Kiến Á có được sự hợp tác chuyên
nghiệp từ những đơn vị tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực này.
Trước khi phát triển bất cứ dự án nào, Kiến Á
cũng đầu tư nguồn nhân lực để nghiên cứu, không ngại dành nhiều thời gian và
chi phí để mời các đơn vị đối tác nước ngoài có tiếng thực hiện ý tưởng kiến trúc,
cảnh quan nội khu để chọn ra phương án tối ưu nhất. Chính vì thế, mỗi công
trình do họ xây dựng đều để lại dấu ấn khác biệt về mặt kiến trúc, cảnh quan.
Nếu kiến trúc độc đáo tạo nên sức hút ban đầu
thì chất lượng xây dựng đảm bảo mới là yếu tố quyết định niềm tin của người mua
nhà. Để tạo nên những công trình thật sự chất lượng, không chỉ đòi hỏi chuyên
môn cao mà còn cần cả cái tâm sáng, làm sao để mang đến không gian sống cao cấp
nhưng vẫn có mức giá phù hợp nhất.
Chiến lược phát triển dòng sản phẩm LAVILA của
Kiến Á Group không nằm ngoài chiến lược phát triển chung của đơn vị này. Đó là
khi xây dựng bất kỳ sản phẩm nào, Kiến Á cũng luôn chú trọng đầu tư thiết kế
kiến trúc, cảnh quan mảng xanh, chất lượng xây dựng và đặc biệt là khuyến khích
sự tương tác giữa con người với con người và con người với thiên nhiên.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét